Chào mừng bạn đến với Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng (DAPHARCO)

TRÀN NGẬP NIỀM VUI TRONG ĐÊM TIỆC GALA TỔNG KẾT 2023 CỦA DAPHARCO

Đăng bởi Admin vào lúc 26/01/2024
 
Ngày 26/01/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco) đã tổ chức đêm tiệc Gala tổng kết 2023 để nhìn lại hành trình một năm đầy thách thức và hướng đến những mục tiêu phát triển vượt bậc trong năm 2024.
Buổi lễ tổng kết được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị FOR YOU Palace với sự tham dự của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc Công ty Dapharco cùng sự góp mặt đông đủ của CBNV trong công ty.
Đêm Gala không chỉ là dịp để tổng kết lại các hoạt động trong năm 2023, mà còn là cơ hội để ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc, thắt chặt tình cảm gắn kết của đại gia đình Dapharco.
Với chủ đề chính xuyên suốt của buổi tiệc là “BỨT PHÁ GIỚI HẠN – CHINH PHỤC THÀNH CÔNG”, đây chính là định hướng phát triển của Ban lãnh đạo, là kim chỉ nam hoạt động giúp Dapharco đạt được những bước tiến mang tính đột phá hơn, phát triển hơn trong năm 2024.
Bên cạnh những khoảnh khắc vinh danh đầy ý nghĩa, Gala tổng kết 2023 còn mang một dấu ấn đặc biệt bởi sự tham gia của các tiết mục văn nghệ đến từ đông đủ các phòng ban trong công ty. Tất cả các tiết tiết mục đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, đa dạng về hình thức như: tốp ca, múa, hát múa, … chương trình văn nghệ đã chinh phục được Ban giám khảo và để lại ấn tượng khó phai trong lòng người xem.
Nhìn lại chặng đường dài đã vượt qua, Dapharco tự hào về những gì đã đạt được và quyết tâm phấn đấu cho chặng đường mới ở phía trước. Tin tưởng sự ấm áp của đêm tiệc sẽ còn lan tỏa và tạo động lực cho toàn thể cán bộ nhân viên trong suốt cuộc hành trình phát triển của Công ty trong năm 2024.
Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ khác trong đêm “Gala tổng kết 2023 – BỨT PHÁ GIỚI HẠN – CHINH PHỤC THÀNH CÔNG ” vừa qua:
– Sao Mai –               
Ngày đăng: 26/01/2024