Thành viên tập đoàn MEGRAM – LADOFOODS khai trương hầm vang chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

Sự kiện khai trương Hầm Vang Đà Lạt, hầm vang chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu mốc mới cho thương hiệu Vang Đà Lạt, khẳng định vị thế nhà làm vang số 1 Việt Nam của Ladofoods

Ngày 14 tháng 9 năm 2019, Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng Ladofoods – thành viên của tập đoàn Megram đã khai trương Dự án Du lịch với Hầm Vang chuẩn Châu Âu đầu tiên tại thôn Phát Chi, xã Trạm Hành, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tập đoàn Megram hoạt động trên đa lĩnh vực: Gia dụng (Elmich Châu Âu),  Rượu vang Đà Lạt (Ladofoods), Dược phẩm – Y tế (Dapharco), kho vận (ABplus), Thuốc bảo vệ thực vật sinh học (Biocont VN). Đây là một dấu mốc mới trên hành trình phát triển của Ladofoods, là bước tiến ghi dấu ấn thương hiệu Vang Việt Nam trên bản đồ Vang quốc tế.

Thứ trưởng Bộ Công thương, ông Đỗ Thắng Hải, phát biểu tại Lễ khai trương Hầm Vàng Đà Lạt.

Buổi lễ khai trương có sự tham dự của ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Cộng hòa Séc; ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; Bà Phạm Thị Phúc – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng; ông Trần Quốc Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận; Ông Đỗ Thành Trung, Chủ tịch HĐQT Ladofoods, Ông Milan Novosad – Thành viên HĐQT Ladofoods kiêm Phó Chủ tịch Tập đoàn Elmich Châu Âu; ông Huỳnh Ngọc Hải – Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường, nguyên Phó Giám đốc Công ty; các chuyên gia châu Âu và các thế hệ lãnh đạo của Ladofoods cùng hàng trăm nhà phân phối và giới say mê rượu vang đến từ các tỉnh thành trên cả nước.

Nằm trong khuôn viên hơn 5 hecta của công ty, Hầm Vang Đà Lạt thuộc Dự án Du lịch của Ladofoods là Hầm Vang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn Châu Âu do các kiến trúc sư Châu Âu thiết kế và trực tiếp giám sát thi công. 

Hầm Vang chuẩn châu Âu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Dựa trên địa hình cảnh quan đồi núi Phát Chi, dưới đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư châu Âu, Hầm Vang Đà Lạt hiện ra như mô phỏng chiếc lá hình Elip – đại diện cho triết lý trồng nho và làm rượu vang của Ladofoods, thể hiện rõ nét thông điệp chú trọng trong việc làm ra những chai vang tuyệt hảo, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường của Ladofoods, đồng thời chứa đựng sự tinh tế, lãng mạn của văn hóa cao nguyên Đà Lạt. Giữa vẻ đẹp lãng mạn và khung cảnh mơ huyền của cao nguyên Đà Lạt, Hầm Vang là một nét chấm phá đầy sang trọng, tinh tế, đẳng cấp làm say lòng du khách. 

Kiến trúc cổ điển, sang trọng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và ấn tượng

Nếu như trước đây, khách du lịch muốn tiếp cận và trải nghiệm một hầm rượu vang đúng nghĩa chỉ có thể tới Pháp hoặc một số nước Châu Âu, thì nay, chỉ cần đến hầm vang Đà Lạt, du khách đã có thể cảm nhận một cách đầy đủ và trọn vẹn về văn hóa rượu vang.

Dấu mốc mới khẳng định vị thế thương hiệu vang số 1 tại Việt Nam

Sự kiện Khai trương Hầm Vang Đà Lạt là cột mốc đánh dấu bước tiến mới của Ladofoods, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu nhà làm vang hàng đầu trong nước. Hoài bão ghi tên Vang Việt Nam trên bản đồ Vang thế giới này cho thấy niềm tự hào về một sản phẩm tinh túy của đất Việt, ngang tầm với những quốc gia có truyền thống sản xuất vang lâu đời.

Chính nơi đây sẽ là nơi khởi nguồn cho các chai vang cao cấp, mang hồn Việt đến với những người yêu vang trên khắp thế giới, xứng danh thương hiệu vang số 1 Việt Nam.

Ngày đăng: 25/09/2019