Chào mừng bạn đến với Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng (DAPHARCO)

DAPHARCO 5 năm liền đạt Top 10 công ty Dược Việt Nam Uy Tín năm 2020 Nhóm ngành: Phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế.

Đăng bởi Admin vào lúc 23/02/2021

Ngày 8/1/2021 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị y tế Đà Nẵng (DAPHARCO) đã được vinh dự được trao giải thưởng “ Top 10 công ty Dược Việt Nam Uy tín năm 2020 – nhóm ngành: Phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế.

Top 10 Công ty Dược uy tín được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Kh��o sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 10 và 11 năm 2020.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Dapharco được trao tặng giải thưởng uy tín này, điều đó đã thể hiện những nỗ lực và thành quả vượt bậc của doanh nghiệp phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, đặc biệt trong năm 2020 với những khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu và diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến nền kinh tế của Việt Nam nói chung và ngành Dược nói riêng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Ông Tống Viết Phải, TGĐ Công ty CP Dược – Thiết bị Y Tế Đà Nẵng chia sẻ: “Đạt được những thành tựu nói trên là do sự cố gắng không ngừng và sự đoàn kết gắn bó của đội ngũ cán bộ nhân viên, bên cạnh đó nhờ sự ủng hộ hợp tác của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Những yếu tố đó đã giúp Dapharco vượt qua những khó khăn thách thức trong năm 2020 để đạt được những kết quả của ngày hôm nay ”

DAPHARCO-45 năm không ngừng vươn cao

Hình thành và phát triển từ một hiệu thuốc quốc doanh tại quận Hải Châu để vươn mình trở thành một doanh nghiệp phân phối toàn quốc quy mô lớn với hơn 500 lao động có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, cùng hệ thống phân phối gồm: 3 chi nhánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Tam Kỳ – Quảng Nam, 1 phân xưởng sản xuất, gần 200 Nhà thuốc GPP và 1 Tổng kho đạt chuẩn GSP làm dịch vụ bảo quản thuốc. Doanh thu Dapharco trong những năm gần đây luôn đạt bình quân 2.000 tỷ đồng/năm. Đặc biệt nhiều năm liền, Dapharco luôn đi đầu khu vực miền Trung – Tây Nguyên trong các lĩnh vực: Xuất nhập khẩu, phân phối: Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thiết bị y tế, Thực phẩm chức năng. Đấu thầu & cung ứng thuốc – trang thiết bị y tế & vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, cơ sở có giường bệnh. Bán buôn, bán lẻ dược phẩm, dược liệu, thành phẩm đông dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, Sản xuất vật tư y tế tiêu hao.

DAPHARCO- Định hướng mạnh mẽ cho giai đoạn tiếp theo

2021 hứa hẹn là một năm mới với muôn vàn thách thức, không chỉ cho Dapharco mà còn của tất cả các công ty dược Việt Nam nói chung. Bài toán các doanh nghiệp cần giải quyết đó là khó khăn khi nhu cầu người sử dụng sản phẩm dược thay đổi, khó khăn khi tiếp cận khách hàng mới, đứt gãy chuỗi cung ứng trong kinh doanh, giá hàng hóa đầu vào tăng và khó khăn với sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong ngành. Nhưng với những nỗ lực và sức mạnh trên cả 3 lĩnh vực: sản xuất, phân phối và xuất nhập khẩu, tin rằng Dapharco sẽ ngày càng củng cố vị trí của mình trong ngành Dược phẩm và vững bước trên con đường trở thành công ty Dược hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn Châu Âu bảo vệ sức khỏe người Việt.

Nguồn: Báo Báo Vietnamnet, Báo CafeF

https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dapharco-5-nam-lien-vao-top-10-cong-ty-duoc-viet-nam-uy-tin-713614.html

https://cafef.vn/dapharco-5-nam-lien-dat-top-10-cong-ty-duoc-viet-nam-uy-tin-nam-2020-20210222170307057.chn

 

Sao Mai                         

Ngày đăng: 23/02/2021